วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

บันทึกการเรียนรู้วันพุธ ที่ 1 มีนาคม 2560

บันทึกการเรียนครั้งที่ 6

ความรู้ที่ได้รับ : 


  SWOT   ให้คำตอบอะไรกับเรา 

      1. อะไรคือหลักที่เราต้องเผชิญในวันนี้

      2. เราจะจัดการกับเรื่องหลักนี้อย่างไร

  S  คือ จุดแข็ง  Strengths

      1.  งานที่ถนัดทำแล้วมีความสุข 

      2.  งานที่โดดเด่นที่ชุมชนชอบ

      3.  อะไรที่ชุมชนมีความต้องการให้ทำซ้ำ

 W  คือ  จุดอ่อน  Weak nessen 

      1.  งานที่เราไม่สบายใจที่ทำ

      2.  ความต้องการที่จะรับความช่วยเหลือจากเพื่อน

O  คือ   โอกาส Opportunities

      1.  โอกาสที่ทำกำลังจะเกิดขึ้น  ที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ

      2.  มีเครื่องมือใหม่ที่ได้รับการสนับสนุน

      3.  มีช่องว่างทางการตลาดที่มองเห็น

T  คือ  อุปสรรค์

      1. ใครคือคุ่แข่งที่ทำได้ดีกว่าเรา

ทำแบบทดสอบ  SWOT


การนำไปใช้ :  

-  ทำให้เรารู้ถึง ข้อดี และ ข้อเสียของเรา  จะได้นำมาปรับปรุงตัวและนำจุดดีของเราให้ดียิ่งขึ้น

การประเมิน

ประเมินอาจารย์ผู้สอน

อาจารย์เข้าสอนช้านิดนึงเนื่องจากติดธุระ  แต่งกายสุภาพ

ประเมินเพื่อนร่วมชั้นเรียน

แต่งกายเรียบร้อย  ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรม

ประเมินตนเอง

แต่งกายเรียบร้อย เข้าเรียนตรงเวลา ให้ความร่วมมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น